LÀM THẾ NÀO ĐỂ TÔI CÓ THỂ RÚT TIỀN?

Để rút tiền, vui lòng điền vào yêu cầu rút tiền trong Cổng thông tin khách hàng. Để bảo vệ tất cả các bên chống lại gian lận và giảm thiểu khả năng rửa tiền và/hoặc tài trợ khủng bố, ERRANTE sẽ chỉ xử lý yêu cầu rút tiền/hoàn tiền trở lại nguồn của khoản tiền nạp ban đầu theo Quy trình ưu tiên rút tiền dưới đây:

  • Rút tiền từ thẻ tín dụng/ghi nợ: Bất kể yêu cầu rút tiền là bao nhiêu, trước tiên chúng tôi sẽ trả lại thẻ tín dụng/ghi nợ đến đúng số tiền đã được gửi ban đầu. Bất kỳ số tiền vượt quá nào là kết quả của lợi nhuận sẽ được rút qua chuyển khoản ngân hàng hoặc ví điện tử.
  • Rút tiền từ Ví điện tử: Khi quá trình rút tiền của bạn đang được xử lý (trong khung giờ thời gian đã nêu), tiền sẽ được chuyển ngay lập tức vào ví điện tử của bạn.
  • Chuyển khoản ngân hàng: Chuyển khoản ngân hàng: Chuyển khoản ngân hàng được xử lý và chuyển tiền tới tài khoản giao dịch trong giờ làm việc.
  • Các phương thức khác: Một số phương thức thanh thoán thay thế (mỗi quốc gia) được cung cấp trong khu vực thành viên. Bất kỳ phương thức thanh toán thay thế nào đều không thể rút/hoàn tiền, chỉ được kích hoạt trở lại thông qua chuyển khoản ngân hàng.

Miễn phí khi bắt đầu

Tạo tài khoản
×

Search